Dịch vụ thông tin, giải trí, thương mại 1900 là dịch vụ cho phép các cuộc gọi tới.
Đặc biệt, đầu số tổng đài 1900 là đầu số quen thuộc được nhiều công ty chuyên nghiệp sử dụng trong chăm sóc khách hàng.
Nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc, nhờ đó khách hàng dễ dàng nhớ và tiếp cận với các dịch vụ. Phù hợp cho các Doanh nghiệp và các Tổ chức tư vấn/chăm sóc khách hàng hoặc các chương trình thương mại, giải trí.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tổng đài 1900
Đối với doanh nghiệp:
– Chỉ sở hữu một đầu số dễ nhớ và chuyên nghiệp khi chăm sóc khách hàng.
– Chuyển hướng được các cuộc gọi, giúp cho số hotline của doanh nghiệp không bị rơi vào tình trạng tắc nghẽn khi có nhiều khách hàng gọi đến.
– Khách hàng gọi điện đến có thể được chuyển hướng tới các phòng ban, chi nhánh phù hợp mà không cần gọi lại.
– Chỉ cần quản lý duy nhất một số điện thoại.
– Có khả năng ghi âm cuộc gọi để tiện cho người quản lý giám sát chất lượng.
– Có khả năng gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng.
– …
Nhờ những ưu điểm này, các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành kinh doanh khác nhau đều rất ưa chuộng dịch vụ tổng đài này, đặc biệt là trong các ngành như: Tư vấn luật, bảo hiểm, chứng khoán, ngân hàng, bệnh viện, hàng không,…
Không chỉ có vậy, doanh nghiệp lắp đặt dịch vụ tổng đài 1900 còn đem đến nhiều sự tiện ích cho khách hàng:
– Khách hàng có thể gửi tin nhắn cho tổng đài để nhận được thông tin cần tư vấn.
– Chi phí rẻ hơn so với các tổng đài số cố định không sử dụng dịch vụ.
– Không cần nhập mã vùng trước khi gọi.
– ….